Wednesday 28 August 2013

Same To Same मुखडा

गाण्याला चाल लावणे ही एक दुर्मिळ कला आहे.
संगीतकार चाल देताना बरेचदा एकच रागावर दोन-तीन-चार गाणी करतो आणि आपल्या कानांना ती अगदी सारखीच वाटतात.
बरेच संगीतकार चक्क एकमेकांच्या चाली ढापतात.
कधी कधी अगदी एकच चाल दोन संगीतकारांनी कुठून तरी ढापली आणि आपल्या गाण्यांना वापरली हेदेखील आपण पहिले. आठवते ना .... "जुम्मा चुम्मा दे दे" आणि "तम्मा तम्मा लोगे" ? आपलीच चाल कशी मूळ चाल आहे यावर त्यांचे प्रवचन देखील ऐकले.

कधी कधी एकच चाल दोन वेगवेगळ्या गाण्यांना लावलेली देखील आपण ऐकली ना? पहा आठवून
हृदयनाथ मंगेशकर
जांभूळ पिकल्या झाडाखाली ढोल कुणाचा वाजती  - जैत रे जैत
होली आयी होली आयी होली आयी होली रे - मशाल
किंवा ताजे उदाहरण ...
अजय अतुल 
कोंबडी पळाली - जत्रा
चिकनी चमेली – अग्निपथ

आज मी जी गाणी सांगणार आहे ती वेगवेगळ्या काळात अगदी सेम टू सेम मुखडा वापरून केलेली गाणी आहेत.

मदन मोहन
आप की परछाइया - १९६४
गीतकार - राजा मेहदी अली खान
गायक - मोहम्मद रफी
पडद्यावरील कलाकार - धर्मेंद्र, सुप्रिया चौधरी
यही ही तमन्ना, तेरे दर के सामने
मेरी जान जाये मेरी जान जाये

राहुल देव बर्मन
नरम गरम  - १९८१
गीतकार -  गुलझार
गायक - आशा भोसले
पडद्यावरील कलाकार - स्वरूप संपत, अमोल पालेकर
हमे रास्तोंकी जरुरत नही हैं
हमे तेरे पावोंके निशान मिल गये हैं

राहुल देव बर्मन
सागर   - १९८५
गीतकार -  जावेद अख्तर
गायक - किशोर कुमार, लता मंगेशकर
पडद्यावरील कलाकार - डिम्पल, ऋषी कपूर
सागर किनारे, दिल ये पुकारे
तू जो नही तो मेरा कोई नही हैं

तीनही गाणी पूर्ण ऐका आणि आपले मत कळवा.

No comments: